Skip to content Skip to footer

Đánh giá của dự án The Global City – Masterise Homes

The Global City được kiến tạo bởi ông lớn Masterise Homes, đây là khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế và quy hoạch bởi Công ty kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc Foster + Partners, thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng. Vậy ưu và nhược điểm của The Global City là gì? Có xứng đáng để mua,sở hữu hoặc đầu tư không? Cùng REB đánh giá qua bài viết sau.

Ưu điểm dự án The Global City

The Global City được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao nhờ vào loạt ưu điểm như: Vị trí kết nối, chủ đầu tư uy tín cùng đối tác quốc tế, chính sách tốt cùng tiện ích chuẩn 5 sao… Vị trí kết nối thuận tiện của The Global City

Khu đô thị The Global City (Quận 2) tọa lạc tại trung tâm phường An Phú, ba mặt được bao quanh bởi hệ thống kênh ngòi và sông Rạch Chiếc, ngay mặt tiền cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành và đường Đỗ Xuân Hợp, kết nối thuận tiện đến các khu vực quan trọng của Thành phố: Thảo Điền, Thủ Thiêm, Quận 1, Quận 3, Bình Thạnh, các khu vực khác của TP. Thủ Đức từ 10 – 20 phút. Tương lai The Global City cũng thuận tiện kết nối với sân bay Long Thành qua cao tốc TP.HCM – Long Thành chỉ khoảng 30 phút.

Trong khoảng 2-3 năm tới nhiều tuyến đường quan trọng đi vào hoạt động giúp gia tăng sự kết nối cho khu đô thị của Masterise Homes như:

Đường Liên Phường được quy hoạch mở rộng lên 60m (đoạn nhỏ nhất lộ giới 30m), đi ngang qua khu đô thị The Global City, kết nối trực tiếp với Mai Chí Thọ và nút giao đường Vành Đai 3.

Nút giao An Phú (nút giao 3 tầng hiện đại nhất Việt Nam) sẽ hoàn thành năm 2025.

Cao tốc TP.HCM – Long Thành được quy hoạch mở rộng lên 8 làn xe.

Đường Đỗ Xuân Hợp sẽ được mở rộng lên 30m (hiện tại đoạn qua The Global City đã được nâng cấp mở rộng), vỉa hè rộng 8m 2 bên.

Như vậy, ưu điểm về vị trí của The Global City Đỗ Xuân Hơp (Quận 2) nằm ở vị trí kết nối tại khu vực cửa ngõ TP.HCM, nơi đang nhận được sự quan tâm đầu tư lớn trong những năm gần đây nhằm gỡ nút thắt về giao thông khi sân bay Long Thành đi vào hoạt động. Trong 2-3 năm tới khu vực này sẽ đón nhận nhiều sự thay đổi lớn, tạo sự tăng trưởng cho khu đô thị quốc tế The Global City.

Chủ đầu tư uy tín & sự góp mặt của nhiều đối tác đẳng cấp quốc tế

Masterise Homes là nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất Việt Nam. Tên tuổi của chủ đầu tư này đã có chỗ đứng vững chắc với loạt dự án gây tiếng vang như khu căn hộ “triệu đô” The Ritz-Carlton Residences Hanoi ngay phố cổ Hàng Bài, Hà Nội hay ở TP. HCM có Grand Marina tọa lạc tại “đất vàng” Ba Son, được quản lý & vận hành bởi tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới Marriott International. Gần đây, dự án căn hộ cao cấp Lumiere Riverside An Phú bàn giao cũng được khách hàng đánh giá cao

Tương tự với The Global City, các đối tác của dự án chính là điểm khác biệt và độc đáo góp phần tạo nên giá trị cực lớn cho khu đô thị. Đầu tiên phải kể đến đơn vị thiết kế kiến trúc Foster + Partners (Anh), nổi tiếng với những dự án biểu tượng trên thế giới như trụ sở Apple (California, Mỹ), tháp Hearst Tower (New York),… Thiết kế cảnh quan WATG (Mỹ), Quản lý xây dựng dự án Artelia (Pháp), Nhà thầu xây dựng Tung Feng (Đài Loan),…

Qua đó, khách hàng hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào năng lực triển khai dự án và chất lượng, tiêu chuẩn bàn giao của Masterise Homes hợp tác cùng những đơn vị hàng đầu thế giới từ các dự án đã bàn giao trước đó.

Chính sách thanh toán nhẹ nhàng

Hiện tại khu nhà phố thương mại SOHO đã bàn giao trong quý I/2024, khách hàng mua nhà phố The Global City chỉ cần thanh toán từ 20%, được nhận nhà sớm mà vẫn được áp dụng các chính sách thanh toán giãn lên đến 5 năm. Hoặc khách hàng có nhu cầu vay được hỗ trợ vay đến 80%, hỗ trợ lãi suất và ân hạn gốc đến 24 tháng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn hỗ trợ tiền thuê lên đến 100 triệu/tháng trong 24 tháng, miễn phí quản lý 2 năm và tặng gói hoàn thiện cơ bản cho căn shophouse.

Việc khách hàng vừa được nhận nhà sớm, vừa được áp dụng các chính sách thanh toán giãn, chính sách vay và các chính sách cam kết tiền thuê cũng là ưu điểm lớn để khách hàng dễ cân đối dòng tiền và gần như chỉ có trong các giai đoạn thị trường biến động như hiện nay. Sau 2 năm hỗ trợ, nhiều tiện ích của khu đô thị đi vào hoạt động và các công trình hạ tầng quan trọng như đường Đỗ Xuân Hợp được mở rộng, nút giao An Phú hoàn thành sẽ giúp những căn shophouse SOHO tăng giá cũng như sẽ dễ cho thuê, hoạt động kinh doanh.

Tổ hợp tiện ích sống – giải trí tiêu chuẩn 5 sao

Có thể nói tiện ích là một trong những điểm nhấn quan trọng nhất tạo nên giá trị cho The Global City. Đây là dự án khu đô thị quốc tế đầu tiên của Masterise Homes tại Việt Nam, và cũng được xem là dự án quy mô lớn nhất, được tập trung phát triển tổ hợp tiện ích đa dạng, cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế đến từ chủ đầu tư này.

Các tiện ích được chú ý nhất có thể kể đến như: Khu Trung tâm thương mại 6 sao lớn nhất Việt Nam rộng 123.000m2. Tổ hợp nhà hàng & khách sạn 5 sao. Khu nhạc nước quy mô hàng đầu Đông Nam Á. Công viên City Park quy mô hàng đầu trung tâm thành phố – Điểm vui chơi ngoài trời gồm: Khu vực cưỡi ngựa, Khu vui chơi trẻ em, nhảy bungee. Đường đua chuyên nghiệp hỗn hợp lớn nhất Đông Nam Á, rạp chiếu film 7D, trò chơi tương tác & thực tế ảo. Bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế.

Cùng các tiện ích đa dạng khác như sân golf 18 lỗ, bến du thuyền, Clubhouse, Spa, Business Center, Convention Center, khu shophouse kinh doanh đa dạng ngành hàng, dịch vụ, hồ bơi tràn bờ, hồ cảnh quan sinh thái mát mẻ,.. Khi chuỗi tiện ích này đi vào hoạt động sẽ thu hút du khách và người dân đến với The Global City và mang đến trải nghiệm sống xứng tầm thượng lưu cho cư dân.

Khi hình thành The Global City sẽ được xem là khu đô thị cao cấp, đáng sống nhất tại Thảo Điền và An Phú. Hiện tại khu vực này chưa có một địa điểm nào tích hợp các tiện ích vui chơi, giải trí, giáo dục, y tế tương tự Vinhomes Central Park nên The Global City hứa hẹn sẽ là trung tâm của khu vực phía Đông thành phố. Gần đây chủ đầu tư đã đẩy mạnh xây dựng và đưa nhiều tiện ích đi vào hoạt động như khu nhạc nước, khu giải trí,… được người dân thành phố đến trải nghiệm. Tiềm năng tăng giá

The Global City sở hữu các phân khu với đa dạng các loại sản phẩm, từ nhà phố thương mại, căn hộ cao tầng, đến những căn biệt thự sang trọng, giúp các nhà đầu tư thoải mái trong việc lựa chọn.Đáng chú ý, The Global City nằm ở vị trí trung tâm của 6 vùng trọng điểm sáng tạo của TP.Thủ Đức, sát bên 3/6 vùng trọng điểm. Những khu trung tâm này sẽ phải hình thành trong nhiều năm và khi đi vào hoạt động cũng sẽ đẩy giá dự án tăng theo.

Khu Trung Tâm Thể Thao Và Sức Khỏe – Rạch Chiếc

Trung Tâm Công Nghệ Tài Chính – Thủ Thiêm

Khu Công Nghệ Cao – Trung Tâm Sản Xuất Tự Động Hóa

Khu Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin, Công Nghệ Giáo Dục Đại học Quốc Gia

Trung Tâm Công Nghệ Sinh Thái – Tam Đa

Đô Thị Tương Lai – Trường Thọ

Hơn nữa theo quy hoạch có thể thấy, phường An Phú là khu vực tập trung nhiều dự án khu đô thị cao cấp của thành phố, phát triển dọc theo các trục đại lộ Mai Chí Thọ và cao tốc TP. HCM – Long Thành. Trong đó, The Global City và SaiGon Sport City là 2 dự án khu đô thị lớn nhất và tập trung nhiều tiện ích nhất tại khu vực cửa ngõ TP. HCM.

Bên cạnh đó là khu phức hợp thể thao Nam Rạch Chiếc cũng đang được phê duyệt để sớm triển khai. Việc được xây dựng trước mang lại tiềm năng tăng giá cho The Global City khi khu phức hợp này tái khởi động trở lại.

Niềm tin của khách hàng

Tiếp theo, chính là niềm tin vào chủ đầu tư Masterise Homes cùng những đối tác triển khai, kiến tạo nên một khu phức hợp The Global City đúng với tầm nhìn, định vị và đẳng cấp quốc tế mà Masterise Homes đang truyền thông. Vấn đề này không phải một sớm một chiều có thể giải quyết được ngay mà phải để thời gian trả lời. Chủ đầu tư dự kiến sẽ hoàn thành toàn bộ đô thị vào năm 2027

Niềm tin của khách hàng

Tiếp theo, chính là niềm tin vào chủ đầu tư Masterise Homes cùng những đối tác triển khai, kiến tạo nên một khu phức hợp The Global City đúng với tầm nhìn, định vị và đẳng cấp quốc tế mà Masterise Homes đang truyền thông. Vấn đề này không phải một sớm một chiều có thể giải quyết được ngay mà phải để thời gian trả lời. Chủ đầu tư dự kiến sẽ hoàn thành toàn bộ đô thị vào năm 2027, khách hàng cần phải chờ đợi thêm. Mức giá sản phẩm của The Global City

Cuối cùng, Thực tế với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại thì The Global City có thể nói chưa xứng đáng với con số này. Tuy nhiên, đây là dự án đang thành hình và sẽ hoàn thiện ở tương lai, về sau mức giá bán này của Global City sẽ là rẻ nếu như chủ đầu tư thực hiện được gì họ đang truyền thông và định vị, cùng với đó là hạ tầng giao thông xung quanh được “giải cứu”, nâng cấp đúng tiến độ đề ra.

Nhìn chung, đa số khách hàng đã mua nhà phố thương mại SOHO của The Global City thường đã sở hữu những căn biệt thự, villa ở Sài Gòn. Tiềm năng của The Global City là có và đã chứng minh được sức hấp thụ tốt của thị trường sau 2 giai đoạn mở bán. Lịch sử cũng chứng kiến không ít dự án được bán ra trước nhiều sự hoài nghi nhưng về sau lại được xem là thành công như Sala Đại Quang Minh, biệt thự Victoria, khu căn hộ Landmark 81,…

Trên đây là review đánh giá những ưu và nhược điểm dự án The Global City của REB.VN, mong muốn cung cấp thêm thông tin khách quan để khách hàng có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp. Tổng quan dự án The Global City:

•Tên dự án: The Global City

•Chủ đầu tư: Masterise Homes

•Vị trí: Đường Song Hành và Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

•Quy mô: 117,4ha

•Loại hình sản phẩm: Căn hộ, nhà phố, shophouse, biệt thự

•Số lượng sản phẩm: 10.000 căn hộ và 1.800 nhà phố, shophouse, biệt thự

•Tiện ích: Khu trung tâm thương mại 6 sao, tổ hợp nhà hàng & khách sạn 5 sao, khu sân Golf, trường học & bệnh viện quốc tế,…

•Đơn vị thiết kế kiến trúc: Foster+Partners (Anh)

•Đơn vị thiết kế cảnh quan: WATG (Mỹ)

•Nhà thầu xây dựng: Tung Feng

•Pháp lý: Sở hữu lâu dài

Features

Leave A Comment